Trường Đại học Công nghiệp Vinh tổ chức Lễ bảo vệ khoá luận tốt nghiệp cho sinh viên khoá 4 (Niên khoá 2017 – 2021)

2021-05-26 15:46:39

Lễ Bảo vệ tốt nghiệp được xem là sự kiện quan trọng đối với mỗi sinh viên, là buổi lễ đánh dấu kết thúc quá trình học tập trên ghế giảng đường. Được trở thành tân cử nhân, tân kỹ sư không chỉ là niềm vui của của riêng mỗi sinh viên mà còn là niềm tự hào của gia đình và thầy cô.

Tổng quát buổi lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp Đại học của sinh viên IUV

Trải qua 4 năm học với những nỗ lực và cố gắng hết mình để được có tên trong danh sách sinh viên Bảo vệ Khoá luận tốt nghiệp của trường Đại học Công nghiệp Vinh , đây chính là thành quả xứng đáng mà các bạn sinh viên đã đạt được.

Sinh viên IUV ngành Công nghệ Thông tin trình bày Đồ án tốt nghiệp Đại học

Ngày 25 và ngày 26 tháng 5 năm 2021, Khoa kinh tế - Du lịch và khoa Công nghệ đã tổ chức buổi lễ bảo vệ khoá luận tốt nghiệp cho tất cả sinh viên hệ Đại học chính quy của các ngành: Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành.

Sản phẩm tốt nghiệp của sinh viên IUV ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử

Sản phẩm tốt nghiệp của sinh viên IUV ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử

Buổi lễ đã diễn ra rất nghiêm túc ở các hội đồng, với mỗi hội đồng gồm 3 thành viên là chủ tịch, ủy viên và thư ký. Các hội đồng đã thực hiện chấm và phản biện đề tài cũng như thống nhất kết quả cuối cùng.

Hội đồng phản biện và Sinh viên ngành Công nghệ Thông tin IUV

Điều ý nghĩa đọng lại ở buổi bảo vệ đó chính là sự tự tin của sinh viên khi thể hiện được những kết quả nghiên cứu của mình sau một chặng đường dài, và cũng cho thấy sự nỗ lực và trưởng thành của mình, làm tiền đề vững chắc cho một hành trình mới sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên IUV ngành Công nghệ Thông tin trình bày Đồ án tốt nghiệp Đại học

Những kết quả nghiên cứu của các đề tài tốt nghiệp và đồ án tốt nghiệp này, không chỉ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động cho công ty nơi thực tập của các sinh viên, mà còn là nguồn tài liệu bổ ích cho các sinh viên khóa sau tham khảo cũng như làm động lực cho các em cố gắng phấn đấu để đạt được những thành công hơn nữa sau này.

Đại diện Hội đồng phản biện và Sinh viên ngành Quản trị khách sạn

Đại diện Hội đồng phản biện và Sinh viên ngành Công nghệ thông tin

Đại diện Hội đồng phản biện và Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử

Đại diện cho Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử tri ân tới các Thầy Cô giáo Trường Đại học Công nghiệp Vinh

Buổi bảo vệ khoá luận tốt nghiệp khép lại với thật nhiều cảm xúc, là những giọt nước mắt ánh lên niềm vui và cả những nụ cười, những lời cảm ơn từ tận đáy lòng mà các em đã trân trọng dành tới thầy cô và gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng các em suốt thời gian qua.

Đại diện cho Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử tặng quà lưu niệm tới Trường Đại học Công nghiệp Vinh

Buổi lễ bảo vệ tốt nghiệp khoá 2017 – 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc các Tân Cử nhân, tân Kỹ sư khoa Kinh tế- Du lịch và Khoa Công nghệ luôn luôn tự tin, thành công trên con đường phía trước. Đã đến lúc các bạn phải rời xa Thầy cô, bạn bè trường Đại học Công nghiệp Vinh để tiến bước chân vào cuộc đời, để vùng vẫy và thể hiện những kiến thức đã tích luỹ bấy lâu, để đón bắt những trải nghiệm mới, để trưởng thành và tự do theo đuổi ước mơ. Chúc mừng các bạn!




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88