Tuyển sinh 2020 Đại học Công nghiệp Vinh thực hiện Phương thức xét tuyển học bạ - đơn giản và dễ dàng

2020-07-11 09:30:48

Cùng với phương thức xét tuyển theo kết quả thi THPT, năm 2020 Trường Đại học Công nghiệp Vinh đồng thời thực hiện phương thức xét tuyển học bạ cho thí sinh có nguyện vọng vào học tại trường.

Các bạn học sinh lớp 12 cùng tìm hiểu về IUV và gửi phiếu đăng ký xét tuyển về cho Trường

Phương thức xét tuyển học được Trường Đại học Công nghiệp Vinh áp dụng trong những năm gần đây đã mang lại kết quả tốt, tạo thêm nhiều cơ hội trúng tuyển vào trường cho thí sinh. Phương thức này nhằm đánh giá năng lực học sinh một cách toàn diện thay vì đánh giá học sinh dựa trên một kết quả duy nhất là điểm thi theo tổ hợp môn của kì thi THPT.

Tuy nhiên để thực hiện phương thức xét tuyển học bạ, thí sinh cần nắm vững những quy định của Nhà trường để tránh những thiếu sót đáng tiếc, ảnh hưởng đến kết quả xét tuyển, gây thiệt thòi cho thí sinh.

Học sinh tìm hiểu thông tin tuyển sinh của IUV

Điều kiện xét tuyển học bạ

Dựa vào hình thức xét tuyển vào 7 ngành đào tạo mà Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã đưa ra, các em học sinh thực hiện các bước đăng ký xét tuyển cho phù hợp. Hạnh kiểm phải khá trở lên, các môn sẽ được đánh giá theo điểm của học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 hoặc theo năm học lớp 12 (đạt từ 18 điểm trở lên).

Điều kiện xét tuyển học bạ phải phù hợp với chất lượng đào tạo đầu vào của trường, phù hợp với quy định xét tuyển của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Để bảo đảm chất lượng đầu vào , đầu ra của trường.

Như vậy có thể thấy phương thức xét tuyển học bạ năn 2020 của Trường Đại học Công nghiệp Vinh là rất đơn giản, dễ dàng và dễ thực hiện, tạo điều kiện thuận lợi tối đa có thể cho thí sinh.

Hồ sơ xét học bạ vào đại học của IUV cũng đơn giản, dễ dàng không phức tạp như xét tuyển nguyện vọng. Các em đăng ký hồ sơ xét tuyển học bạ chỉ cần photo công chứng một số giấy tờ cơ bản sau:

- Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Trường Đại học Công nghiệp Vinh;

- 02 bản sao có chứng thực học bạ THPT;

- 02 bản sao có chứng thực Bằng tốt nghiệp THPT ( hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời ).

- 01 bản sao Chứng minh nhân dân;

- Lệ phí xét tuyển: 30.000 đồng/hồ sơ;

- 4 ảnh 3x4.

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT nộp đầy đủ hồ sơ sớm sẽ được xét tuyển và công nhận trúng tuyển theo quy định.

- Hồ sơ xét tuyển gửi về địa chỉ: Phòng Đào tạo, Trường ĐH Công nghiệp Vinh; Số 26, đường Nguyễn Thái Học, Tp Vinh, Nghệ An

Thời gian nộp hồ sơ xét học bạ:

- Đối với Thí sinh đã tốt nghiệp THPT kể từ năm 2019 trở về trước: Kể từ ngày ra thông báo.

- Nhà trường tiếp nhận hồ sơ từ ngày 04/5/2020

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về những thông tin cần biết khi thực hiện phương thức xét tuyển học bạ vào Trường ĐH Công nghiệp Vinh. Với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp các em có thêm nhiều thông tin chi tiết tuyển sinh hơn.

Năm 2020, Trường ĐH Công nghiệp Vinh thực hiện chính sách miễn giảm học phí hết sức ưu việt dành cho tân sinh viên: Miễn 50% - 100% học phí năm học đầu tiên với những thí sinh có điểm xét học bạ từ 21 điểm trở lên.

Hi vọng với chính sách tuyển sinh thông thoáng, cởi mở và thân thiện như trên, năm 2020 Trường ĐH Công nghiệp Vinh sẽ đón nhận nhiều thí sinh trở thành tân sinh viên của Nhà trường.

Các bạn sinh viên IUV tham gia tư vấn tuyển sinh tuyển sinh năm 2020

Tư vấn tuyển sinh 2020 của IUV




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88