Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022

2021-12-30 13:14:16

Chiều ngày 29/12/2021, Chi bộ trường Đại học Công nghiệp Vinh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Đến tham dự hội nghị về phía Thành ủy Vinh có đồng chí Hoàng Thuỵ Phương - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra; đồng chí Nguyễn Thị Đức Minh - Chuyên viên Ủy ban Kiểm tra.

Về phía Trường Đại học Công nghiệp Vinh có đồng chí Trần Mạnh Hà - Bí thư Chi bộ, Quyền hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Đặng Thị Hằng - Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Đào tạo cùng các đảng viên trong toàn Chi bộ. Hội nghị do đồng chí Trần Mạnh Hà - Bí thư Chi bộ, Quyền hiệu trưởng Nhà trường chủ trì.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Trần Mạnh Hà nhấn mạnh, Hội nghị Tổng kết có nhiều nội dung quan trọng nhằm đánh giá, tổng kết lại các nhiệm vụ công tác của năm 2021; đồng thời, nêu phương hướng, mục tiêu và triển khai các nhiệm vụ công tác của năm 2022 cũng như trong thời gian tới.

Đồng chí Trần Mạnh Hà - Bí thư Chi bộ, Quyền hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và chủ trì Hội nghị

Thay mặt Chi bộ trường Đại học Công nghiệp Vinh, đồng chí Đặng Thị Hằng đã trình bày Báo cáo Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Theo đó, năm 2021, Chi bộ trường Đại học Công nghiệp Vinh thực hiện các nghị quyết trong điều kiện thuận lợi cũng như gặp nhiều khó khăn thách thức bởi dịch bệnh Covid -19 nhưng Chi bộ đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành các chỉ tiêu cơ bản mà nghị quyết đã đề ra, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường. Chi bộ đã cùng ban ngành mở rộng quy mô, đa dạng hóa các loại hình đào tạo, đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng dạy tốt, học tốt. Thực hiện tốt các cuộc vận động, Chi bộ đã lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phát huy sức mạnh của khối đoàn kết thống nhất trong Nhà trường.

Tại Hội nghị, đồng chí Đặng Thị Hằng đã trình bày Báo cáo Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022

Phát huy những kết quả đạt được, khắc phục hạn chế khuyết điểm trong năm vừa qua, thực hiện chỉ tiêu nghị quyết Đại hội Chi bộ trường Đại học Công nghiệp Vinh nhiệm kỳ 2020 – 2025, Chi bộ đã đề ra 15 phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 như: Tăng cường giáo dục, bồi dưỡng chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh cho cán bộ, đảng viên và quần chúng; kịp thời phổ biến, quán triệt để cán bộ, đảng viên và quần chúng nắm vững và chấp hành đúng đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các chủ trương, nhiệm vụ của ngành, Nhà trường; lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên tham gia xây dựng và bảo vệ đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chủ trương nhiệm vụ của đơn vị...

Sau phần Báo cáo, Hội nghị đã nghe tham luận của các cá nhân đóng góp ý kiến cho bản dự thảo trên các phương diện, các mặt công tác.

Đồng chí Nguyễn Việt Cường trình bày tham luận Nâng cao chất lượng dạy và học đáp ứng nhiệm vụ kép “vừa chống dịch, vừa dạy học”

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Thuỵ Phương - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Vinh cơ bản tán thành với Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ 2022; đánh giá cao tính hiệu quả với một số ý kiến phát biểu của các đại biểu dự Hội nghị.

Đồng chí Hoàng Thụy Phương - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Vinh phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt Chi bộ trường Đại học Công nghiệp Vinh đồng chí Trần Mạnh Hà - Bí thư Chi bộ, Quyền hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo đóng góp của đại diện Thành ủy Vinh. Theo đồng chí Trần Mạnh Hà trong thời gian tới, trường Đại học Công nghiệp Vinh sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, ý thức xây dựng và rèn luyện nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống và năng lực chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, để ghi nhận những thành tích mà những đảng viên ưu tú đã đạt được trong năm qua, Chi bộ trường Đại học Công nghiệp Vinh đã khen thưởng cho 04 đảng viên đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2021 và 01 đảng viên đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu 2021.

Quyết định khen thưởng cho đảng viên đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu 2021

Chi bộ trường Đại học Công nghiệp Vinh khen thưởng cho các đảng viên đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2021

Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 thành công tốt đẹp, sự kiện có ý nghĩa quan trọng là tiền đề để tập thể cán bộ, đảng viên trong toàn Chi bộ Nhà trường bước vào năm mới với khí thế mới, quyết tâm mới, chủ động, sáng tạo, đoàn kết, nhất trí nhằm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

Một số hình ảnh diễn ra trong Hội nghị:

Đồng chí Cao Thị Phương Nhung trình bày tham luận về công tác Tuyên giáo ở cơ sở

Đồng chí Đào Thị Như Quỳnh với tham luận về công tác nghiên cứu khoa học

Dự hội nghị trực tuyến có đồng chí Lê Thị Mỹ Hạnh với tham luận hợp tác quốc tế trong tình hình mới thực hiện mục tiêu kép




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88