Dự án hợp tác đào tạo giữa Thái Lan – Lào – Việt Nam

17:21 11/10/2018

Vào ngày 25/06/2016, đại diện Trường CĐ Nghề Kỹ thuật Hữu Nghị Hà Nội – Viên chăn , trường CĐ Giáo dục cộng đồng và Công nghiệp (Thái Lan) đã đến thăm và thảo luận với trường ĐH Công nghiệp Vinh (IUV) về chương trình đào tạo, chương trình giao lưu văn hóa giữa sinh viên 3 nước Thài Lan - Việt Nam - Lào.

Hình ảnh buổi làm việc giữa lãnh đạo 3 trường cùng các thành viên trong đoàn​

Về phía trường Trường CĐ Nghề Kỹ thuật Hữu Nghị Hà Nội – Viên chăn do ông Outhay BANNAVONG – Hiệu trưởng và các thành viên là đại diện của trường. Về phía  trường CĐ Giáo dục cộng đồng và Công nghiệp (Thái Lan) do ông Pravit Burinnit – Hiệu trưởng và các thành viên là đại diện của trường. Về phía trường ĐH Công nghiệp Vinh do ông

Trần Đăng Thạch – Hiệu trưởng cùng với các thành viên lãnh đạo nhà trường.​

TS. Trần Đăng Thạch – HIệu trưởng nhà trường IUV và ông Pravit Burinnit – Hiệu trưởng cùng các thành viên hai trường.

Tại buổi làm việc các bên đã thống nhất ý kiến và lịch trình cho phái đoàn trường CĐ Nghề Kỹ thuật Hữu Nghị Hà Nội – Viên và trường CĐ Giáo dục cộng đồng và Công nghiệp (Thái Lan). Theo đó:

Các bạn sinh viên của 2 trường sẽ tham gia trao đổi, giao lưu văn hóa và học thuật cùng với các bạn sinh viên của trường ĐH Công nghiệp Vinh từ ngày 26/06/2016 đến hết ngày 02/07/2016.

Hình ảnh lãnh đạo 3 trường, cán bộ và sinh viên dâng hương tại quảng trường Hồ Chí Minh​

Buổi làm việc giữa Trường ĐH Công nghiệp Vinh (IUV), trường CĐ Nghề Kỹ thuật Hữu Nghị Hà Nội – Viên chăn và trường CĐ Giáo dục cộng đồng và Công nghiệp (Thái Lan) kết thúc tốt đẹp với sự thống nhất cao, tăng cường mối quan hệ và sự hiểu biết lẫn nhau giữa 3 trường để có thể đi đến hợp tác toàn diện hơn trong tương lai.​

Một số hình ảnh trong ngày đầu giao lưu văn hóa

Sinh viên chụp hình tại trường ĐH Công nghiệp Vinh​

Sinh viên dâng hương tại Quảng trường Hồ Chí Minh


Đoàn trường cùng sinh viên tham quan Quê Chủ tịch Hồ Chí Minh

Bài và ảnh: Việt Cường




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88