Một ngày trải nghiệm HOTEL TOUR thú vị của sinh viên ngành Quản trị khách sạn

2022-10-12 08:12:47

Ngày 11/10/2022 , Khoa Kinh tế - Du lịch (IUV) đã tổ chức cho sinh viên ngành Quản trị khách sạn tham quan thực tế tại khách sạn Lam Giang - TP Vinh, Nghệ An.

Sinh viên ngành Quản trị khách sạn IUV đã có chuyến tham quan thực tế thú vị tại khách sạn Lam Giang .

Học tập trải nghiêm thực tế tại doanh nghiệp được xem là "đặc sản" không thể thiếu tại IUV. Sinh viên các ngành đòi hỏi cao về kinh nghiệm thực tiễn luôn được nhà trường tạo điều kiện để tiếp cận nghề nghiệp từ sớm. Với vốn kiến thức học hỏi từ các chương trình ngoài giảng đường này, IUVers có thể củng cố kiến thức, bồi đắp nghiệp vụ, kỹ năng cho công việc tương lai.

Sinh viên IUV được nhân viên khách sạn hướng dẫn nghiệp vụ buồng

Tại buổi học tập trải nghiệm, các bạn sinh viên được giới thiệu về quá trình hình thành, giá trị cốt lõi, môi trường làm việc và những lý do để khách sạn Lam Giang trở thành khách sạn 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, các bạn được nhân viên khách sạn hướng dẫn các nghiệp vụ chính như: nhà hàng, lễ tân, buồng phòng,...

Sinh viên tham quan các phòng tại khách sạn

Với sự đón tiếp nhiệt tình và thân thiện, bên cạnh việc được học tập các nghiệp vụ liên quan đến chuyên ngành đào tạo sinh viên IUV còn được đại diện khách sạn Lam Giang tư vấn, trả lời các câu hỏi thắc mắc về cơ hội nghề nghiệp và thực tập tại các vị trí mà doanh nghiệp này đang tuyển dụng.

Sinh viên được hướng dẫn nghiệp vụ nhà hàng tại khách sạn

Hy vọng rằng sau chuyến đi này, các bạn sinh viên ngành Quản trị khách sạn sẽ hiểu rõ hơn những khái niệm chuyên ngành đã học, đồng thời có góc nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc thực tế tại một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, từ đó có định hướng rõ hơn về lộ trình học tập để tăng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88