Khai giảng lớp tiếng Trung dành cho sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Vinh

2020-12-03 08:51:59

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập tiếng Trung của người lao động tại các K hu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các vùng phụ cận, cũng như tạo điều kiên cho sinh viên có thêm nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, n gày 02/12/2020, Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã tổ chức khai giảng lớp tiếng Trung trình độ sơ cấp.

Chương trình tiếng Trung sơ cấp dự kiến giảng dạy trong 3 tháng, học viên học trực tiếp trên lớp có giáo viên giảng dạy với thời lượng học là 3 buổi/tuần. Ngoài ra, học viên tự học theo hướng dẫn của giáo viên nhằm đáp ứng yêu cầu của chương trình đào tạo. Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể đăng ký học tiếp trình độ trung cấp và các lớp nâng cao. Mục đích của khóa học là nhằm đáp ứng nhu cầu ngoại ngữ của sinh viên, giúp các em có thêm cơ hội về thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp có yêu cầu tiếng Trung ở trong và ngoài nước, đặc biệt tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp là đối tác của nhà trường trong khuôn khổ Hợp tác đào tạo và tuyển dụng mà Nhà trường và VSIP Nghệ An đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác vào ngày 20/07/2020.

Tại buổi tọa đàm về việc cung ứng nguồn nhân lực cho các Doanh nghiệp tại Khu công nghiệp VSIP Nghệ An được tổ chức tại Trường ĐH Công nghiệp Vinh ngày 18/11/2020, Ban giám hiệu Nhà trường cũng đã đi đến thỏa thuận hợp tác đào tạo và tuyển dụng với một số Nhà đầu tư Trung Quốc tại KCN VSIP như: Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Goertek Vina, Công ty TNHH Luxshare ICT,… Theo đó, sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Vinh đối với một số ngành kỹ thuật như CNKT Cơ khí, Điện – điện tử, Công nghệ thông tin,… sẽ được thực tập và tuyển dụng vào làm việc sau khi tốt nghiệp tại các Công ty hợp tác. Ngoài ra, nếu sinh viên có thể đạt trình độ giao tiếp tiếng Trung cơ bản sẽ được tuyển dụng ngay vào làm việc với mức lương từ 10 – 30 triệu/tháng. Khóa học này được mở ra nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được học tập ngoại ngữ tiếng Trung song song với học tập chuyên ngành, tạo cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên IUV học tập tại lớp tiếng Trung




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88