Diễn đàn Hệ sinh thái việc làm và khởi nghiệp – Chung kết cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp

2019-10-22 10:27:00

Sáng ngày 22/10/2019, Trung tâm giới thiệu việc làm – khởi nghiệp tại Trường ĐH Công Nghiệp Vinh đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp nằm trong khuôn khổ của Dự án V2work.

Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp thuộc dự án V2WORK là cuộc thi nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của sinh viên 8 trường Đại học đối tác của dự án V2WORK, đồng thời giúp các bạn sinh viên trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ để trở thành nhà sáng chế, doanh nhân thành đạt trong trương lai.

Mở đầu cuộc thi, đại diện Ban giám hiệu, TS. Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng nhà trường đã có lời chúc mừng tới các đề tài lọt vào vòng chung kết và khẳng định Nhà trường sẽ luôn ủng hộ và hỗ trợ hết mình đối với các cuộc thi cũng như phong trào Khởi nghiệp của sinh viên .

TS Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng trường ĐHCN Vinh phát biểu tại cuộc thi

Từ các đề tài đăng ký tham gia vào vòng sơ khảo cuộc thi, Nhà trường đã chọn ra được 7 nhóm đề tài lọt vào vòng chung kết bao gồm: Vietnam Travel Guide Offline, Mô hình sản xuất kinh doanh thực phẩm sạch, Sản xuất nước súc miệng từ cây thảo dược, Sản xuất dầu gội thảo mộc thiên nhiên, Phát triển mô hình dịch vụ “tiệc lưu động”, Xây dựng phần mềm quản lý trường học và đề tài Hệ thống giám sát và điều khiển từ xa trạm bơm sử dụng năng lượng mặt trời.

Ths. Lê Mỹ Hạnh – Phó giám đốc Trung tâm GTVLKN giới thiệu Cuộc thi và các đề tài

Đề tài đạt giải Nhất cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp cấp trường sẽ có cơ hội vào TP Hồ Chí Minh và trình bày ý tưởng khởi nghiệp của mình trong cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp cấp Quốc gia và tham gia vào Hội nghị Quốc gia về Việc làm và Khởi nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Sau khi các nhóm đề tài trình bày ý tưởng khởi nghiệp của mình, qua sự đánh giá khách quan và công tâm của Ban giám khảo, Nhà trường đã chọn ra đề tài xuất sắc nhất là đề tài: Hệ thống giám sát và điều khiển từ xa trạm bơm sử dụng năng lượng mặt trời do nhóm Sinh viên: Trần Thọ Lưu, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Đức Hiếu đến từ Khoa Công nghệ.

Nhóm đề tài đạt giải Nhất tại cuộc thi

Nhóm giải Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám khảo




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88