IUV đón tiếp và làm việc với tập đoàn Giáo dục EIC

2023-02-13 15:14:08

Sáng ngày 13/2/2023, Ban Giám hiệu trường Đại học Công nghiệp Vinh đã có buổi gặp gỡ, trao đổi và làm việc cùng với tập đoàn EIC về việc hợp tác trao đổi sinh viên.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc, về phía tập đoàn Giáo dục EIC có bà Guo Bei - Phó Chủ tịch cấp cao EIC cùng các thành viên tập đoàn Giáo dục EIC. Về phía trường Đại học Công nghiệp Vinh (IUV) có TS. Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng cùng các lãnh đạo khoa, phòng, trung tâm của nhà trường.

Lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục EIC cùng các cộng sự

IUV và EIC đã cùng giới thiệu, trao đổi và chia sẻ những thông tin chung, tầm nhìn, định hướng trong tương lai. Bên cạnh đó, hai bên đã nêu ra một số đề xuất, ý tưởng về việc triển khai hợp tác, đặc biệt chú trọng trong việc trao đổi sinh viên.

Lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Vinh

Tập đoàn Giáo dục EIC là tổ chức giáo dục quốc tế hàng đầu tại Úc, được thành lập năm 2000. Với hơn 20 năm hoạt động, EIC education đã có văn phòng tại: Sydney, Adelaide, Melbourne, Brisbane của Australia, New York và Boston của Mỹ; England; Vancouver của Canada và Trung Quốc.

EIC Education là tập đoàn giáo dục được chứng nhận chính thức bởi các tổ chức giáo dục thuộc: Hiệp hội các nhà giáo dục quốc tế, Hiệp hội tuyển sinh quốc tế hoa kỳ, hiệp hội giáo dục quốc tế châu âu, hiệp hội tư vấn giáo dục Úc và các tổ chức Công nghiệp Trung quốc.

Lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Vinh chụp ảnh lưu niệm với Tập đoàn Giáo dục EIC

EIC education đã hợp tác chính thức với hơn 1800 trường Đại học, THCS, THPT và các tổ chức giáo dục chính quy nổi tiếng trên thế giới, trong đó 43/100 trường Đại học hàng đầu thế giới.

Hy vọng rằng, IUV cùng Tập đoàn Giáo dục EIC sẽ có những dự án hợp tác lâu dài và đạt được những thành tựu chung.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88