Trường Đại học Công nghiệp Vinh đẩy mạnh hợp tác quốc tế về đào tạo, giáo dục với trường Khoa học Taegu Hàn Quốc

2023-02-11 15:59:12

Sáng 11/2/2023 , Ban giám hiệu Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã có buổi làm việc với trường Đại học Khoa học Taegu Hàn Quốc về việc trao đổi tiến hành hợp tác học thuật giữa hai bên

.

Buổi làm việc giữa trường Đại học Công nghiệp Vinh và trường Đại học Khoa học Taegu Hàn Quốc

Tham dự buổi lễ, về phía trường Đại học Công nghiệp Vinh có TS. Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo Ban Giám hiệu nhà trường.

Lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Vinh

Về phía trường Đại học Khoa học Taegu Hàn Quốc có Giáo sư Kim Young Sik cùng các cộng sự.

Trường ĐH Khoa Học Taegu, tọa lạc tại phía bắc thành phố Deagu nơi có rất nhiều trường đại học, là một thành phố sầm uất với giao thông thuận tiện, cộng đồng người Việt khoảng 13.000 người , Deagu cách sân bay quốc tế Gimhae – Busan khoảng 1h45 phút di chuyển bằng tàu điện ngầm.

Giáo sư Kim Young Sik - Đại diện trường Đại học Khoa học Taegu Hàn Quốc

Đại học khoa học Taegu là ngôi trường về khoa học công nghệ đứng đầu tại Deagu, còn được biết với tên gọi khác là Đại học khoa học Deagu đây là ngôi trường dành cho các bạn du học sinh yêu thích khoa học và công nghệ, trường được thành lập năm 1960 với bề dày lịch sử của mình TAEGU SCIENCE UNIVERSITY là một trong những trường đại học tốt nhất tại Hàn Quốc có chính sách cởi mở với sinh viên quốc tế.

Xuất phát từ sự tương đồng về ngành nghề , nội dung chính của buổi làm việc được các bên quan tâm , thảo luận sôi nổi chương trình hợp tác trao đổi sinh viên . Đây sẽ điều kiện thuận lợi để sinh viên được học hỏi thêm kiến thức cũng như trải nghiệm thực tiễn , hội nhập phát triển hơn .

Hai bên chụp ảnh lưu niệm

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã đi đến sự thống nhất về kế hoạch hợp tác, trao đổi sinh viên... Sự thành công này là cơ sở, tiền đề thuận lợi cho sự hợp tác, phát triển lâu dài giữa hai trường.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88