Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Công nghiệp Vinh với Công ty TNHH Nakayama Việt Nam Agency

2022-09-09 11:38:48

Sáng ngày 09/9/2022, trường Đại học Công nghiệp Vinh (IUV) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với Công ty TNHH Nakayama Việt Nam Agency về việc triển khai chương trình Internship hưởng lương tại Nhật Bản dành cho sinh viên ngành du lịch và khách sạn.

Tham dự buổi lễ, về phía trường Đại học Công nghiệp Vinh có TS. Trần Mạnh Hà – Hiệu trưởng, PGS.TS Trần Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các Khoa, trung tâm, phòng ban chức năng và đại diện giảng viên, sinh viên Nhà trường.

Về phía Công ty TNHH Nakayama Việt Nam Agency có ông Cao Xuân Nam – Giám đốc đại diện tại Việt Nam và ông Nakayama – Giám đốc tại Nhật Bản tham dự trực tuyến.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên IUV

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Mạnh Hà - Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Vinh nhấn mạnh: “Nhà trường thực hiện phương pháp đào tạo gắn nhà trường với doanh nghiệp, thường xuyên tổ chức cho sinh viên đi thực tập, trải nghiệm tại các công ty, doanh nghiệp trong nước. Qua việc hợp tác giữa trường Đại học Công nghiệp Vinh với Công ty TNHH Nakayama Việt Nam Agency sẽ tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội vươn xa hơn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Tôi hy vọng trong thời gian tới nhà trường và công ty sẽ tiếp tục phát triển hợp tác, gắn kết hơn nữa trong việc triển khai chương trình thực tập tại Nhật Bản”.

TS. Trần Mạnh Hà - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh vai trò chương trình hợp tác giữa trường Đại học Công nghiệp Vinh với Công ty TNHH Nakayama Việt Nam Agency

Theo Biên bản ghi nhớ, trường Đại học Công nghiệp Vinh sẽ tiến hành hợp tác với Công ty TNHH Nakayama Việt Nam Agency về việc tuyển chọn sinh viên ngành du lịch và khách sạn của nhà trường làm việc tại các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch tại Nhật Bản với thời gian thực tập từ 3 tháng đến 12 tháng phù hợp theo nguyện vọng đăng ký của sinh viên và nhu cầu của các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch tại Nhật Bản. Các nội dung công việc mà sinh viên sẽ phụ trách bao gồm: các nghiệp vụ trong nhà hàng, khách sạn, hỗ trợ quản lý cơ sở kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng và các nghiệp vụ khác có liên quan.

Sinh viên IUV tham gia chương trình thực tập có cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức và tích luỹ kinh nghiệm nghề nghiệp và được công nhận tín chỉ cho các học phần thực tập trong chương trình đào tạo.

TS. Trần Mạnh Hà - Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Vinh và ông Cao Xuân Nam – Giám đốc Công ty TNHH Nakayama Việt Nam Agency thực hiện nghi thức ký kết trước sự chứng kiến của các đại biểu

Trường Đại học Công nghiệp Vinh là đơn vị luôn tiên phong trong đổi mới chương trình dạy và học nhằm nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên. Do đó, trong quá trình đào tạo, bên cạnh xây dựng các chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng thực hành, đáp ứng nhu cầu của xã hội, trường còn đi đầu trong hoạt động hợp tác đưa sinh viên đi thực tập tại các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đặc biệt là Nhật Bản với chương trình thực tập Internship. Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Công nghiệp Vinh với Công ty TNHH Nakayama Việt Nam Agency mở ra nhiều cơ hội học tập, trải nghiệm thú vị, hữu ích cho sinh viên IUV trong quá trình trau dồi bản thân để hội nhập cùng thị trường lao động trong nước và quốc tế.

Ông Cao Xuân Nam – Giám đốc Công ty TNHH Nakayama Việt Nam Agency nhận quà lưu niệm từ nhà trường

Đại diện giảng viên và sinh viên Khoa Kinh tế - Du lịch chụp ảnh lưu niệm cùng Công ty TNHH Nakayama Việt Nam Agency




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88