Đại học Công nghiệp Vinh: Tọa đàm về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

09:48 26/09/2018

Chiều ngày 21/3, triển khai theo chủ trương thu hút đầu tư của tỉnh Nghệ an. Trường Đại học Công nghiệp Vinh  và UBND tỉnh Nghệ An đã long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp tác đào tạo, tuyển dụng lao động và Tọa đàm đào tạo nguồn nhân lực.

Tham gia buổi lễ có nhiều đại diện lãnh đạo Bộ ngành; các đơn vị, tổ chức có liên quan; các doanh nghiệp và đại biểu quốc tế… Về phía tỉnh Nghệ An có các đồng chí: Hồ Đức Phớc - Bí thư tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành và địa phương trong tỉnh.

Chủ trì tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm đồng chí Vũ Minh Quý, Phó Vụ trưởng Vụ Xã hội Ban Kinh tế TW đã nêu ra một số vấn đề về đào tạo nguồn nhân lực và tuyển dụng như:

- Thực trạng hiện nay là sản phẩm đào tạo nhiều nhưng chưa chất lượng nên phải đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

- Cần mở rộng các hình thức đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp.

- Làm thế nào để đầu tư được nguồn nhân lực chất lượng cao?

Đ/c Vũ Minh Quý - Phó Vụ trưởng Vụ Xã hội Ban Kinh tế TW

Từ những vấn đề được Phó Vụ trưởng Vụ Xã hội Ban Kinh tế TW nêu ra các nhà quản lý, các chuyên gia về kinh tế, các nhà khoa học đã có những tham luận và đưa ra những phương hướng để nâng cao chất lượng đào tạo trong các lĩnh vực tiềm năng của tỉnh Nghệ an cũng như trong khu vực Bắc Miền Trung và các nhà đầu tư cam kết hỗ trợ các dự án phát triển của trường Đại học Công nghiệp Vinh nói riêng cũng như tỉnh Nghệ An nói chung.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88