Doanhnghiepvn.vn: ĐH Công nghiệp Vinh ký kết hợp tác đào tạo với ĐH Broward College Hoa Kỳ

15:57 25/09/2018

Về dự lễ ký kết hợp tác đào tạo có sự tham dự của ông Thái Huy Vinh – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An. Đại diện Trường ĐH Công nghiệp Vinh có ông Nguyễn Đình Thắng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường ĐH Công Nghiệp Vinh; ông Trần Lê Dũng – Chủ tịch Hội đồng sáng lập, ủy viên Hội đồng quản trị trường ĐH Công Nghiệp Vinh; TS. Trần Đăng Thạch – Hiệu trưởng Trường ĐH Công Nghiệp Vinh.

Về phía đoàn ĐH Broward College tham gia lễ ký kết gồm TS. David Armstrong - Chủ tịch Broward College; TS. Dianne Ruggiero - Điều phối viên Broward College tại Việt Nam; TS. Hoàng Anh Tuấn Kiệt - Hiệu trưởng Broward College Việt Nam; ThS. Nguyễn Quang Anh Chương - Phó hiệu trưởng Broward College Việt Nam

Lãnh đạo Trường ĐHCN Vinh  và ĐH Broward College ký kết hợp tác đào tạo.

Tại buổi lễ, hai bên đã ký kết hợp tác chương trình cử nhân 2+2 và hợp tác trong chương trình du học tại Mỹ. Trường ĐH Công Nghiệp Vinh  và ĐH Broward College  đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa hai trường, đặt những nền tảng đầu tiên trong việc hợp tác đào tạo du học giữa Trường ĐH Công Nghiệp Vinh  và ĐH Broward College  Hoa Kỳ.

Lễ ký kết này đã tăng cường mối quan hệ và sự hiểu biết lẫn nhau giữa trường ĐH Công Nghiệp Vinh và ĐH Broward College, làm nền tảng cho các hợp tác tiếp theo trong tương lai.

Cũng tại buổi ký kết, Trường Đại học Broward College đã chia sẻ, giới thiệu, hướng dẫn chi tiết về các nội dung, chương trình du học tại Mỹ cho sinh viên trường ĐH Công nghiệp Vinh và các em học sinh đến từ các trường THPT của thành phố Vinh có mặt tại lễ ký kết.

Sau buổi lễ ký kết, Chủ tịch ĐH Broward College Hoa Kỳ và các thành viên trong đoàn đã có buổi trao đổi kinh nghiệm về công tác giảng dạy, đào tạo với Ban lãnh đạo của Trường ĐH Công nghiệp Vinh

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Công Nghiệp Vinh  và Trường ĐH Broward College Hoa Kỳ kết thúc tốt đẹp với sự thống nhất cao, đánh dấu một mốc son quan trọng trong lộ trình phát triển và hợp tác đào tạo của Trường Đại học Công Nghiệp Vinh.

TS. David Armstrong - Chủ tịch Broward College trao đổi với các em Học sinh các trường THPT có mặt tại buổi lễ ký kết hợp tác đào tạo.

Đại học Broward College là một trường đại học công lập được thành lập năm 1960 tại Tiểu bang Florida (Hoa Kỳ) và được kiểm định chất lượng bởi SACS (Hiệp Hội Các Trường Đại Học và Cao đẳng Miền Nam Hoa Kỳ). ĐH Broward College hiện đang đào tạo cử nhân đại học các ngành về quản trị, tin học, giáo dục, khoa học môi trường…Với hơn 67 nghìn sinh viên và hơn 2 nghìn giảng viên và nhân viên, ĐH Broward College được đánh giá bởi Aspen Institute tại Washington D.C. vào năm 2012 là một trong 10 trường Đại học – Cao đẳng tốt nhất Hoa Kỳ.

(Nguồn tin: Doanhnghiepvn,vn)




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88