Hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Công nghiệp Vinh với Trường Đại học Kwangshin (Hàn Quốc).

15:30 25/09/2018

Trường Đại học Kwangshin (Hàn Quốc) là một trong những hệ thống trường Đại học có quy mô lớn thuộc phía Nam, Hàn Quốc với nhiều lĩnh vực đào tạo về xã hội như ngành tâm lý, ngoại ngữ, giáo viên mầm non, âm nhạc, trường đào tạo cả bậc đại học và cao học, với nhiều sinh viên ngoại quốc như Trung Quốc, Việt Nam, Lào, Campuchia,Mỹ, Thái Lan,...đã có chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Công Nghiệp Vinh (IUV) vào chiều ngày 10 tháng 03 năm 2016.

Về phía Đại học Kwangshin, có ông  Jung Kyu Nam  hiệu trưởng của trường và các thành viên là đại diện của trường Kwangshin. Về phía IUV, có TS. Trần Đăng Thạch - Hiệu trưởng cùng với các thành viên lãnh đạo trường IUV.

TS. Trần Đăng Thạch - Hiệu trưởng nhà trường IUV và ông Jung Ky u Nam hiệu trưởng Kwangshin (thứ 3 bên phải sang) cùng các thành viên của hai trường

Trong không khí chân thành, nồng nhiệt và cởi mở, trường Đai học Công nghiệp Vinh và trường đại học Kwangshin (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ trao đổi ,giao lưu , hợp tác  với nhau trong lĩnh vực giáo dục dựa trên tinh thần bình đẳng, hợp tác với nhau nhằm thúc đẩy việc mở rộng hợp tác và giao lưu văn hóa, giáo dục giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc .

Lãnh đạo Trường ĐHCN Vinh  và ĐH Kwangshin ký kết hợp tác đào tạo.

Tại buổi lễ ký kết , hai bên đã thống nhất cao xây dựng mối quan hệ hợp tác và tương hỗ lẫn nhau , cùng nhau tiến hành hợp tác và trao đổi kiến thức về các lĩnh vực mình quan tâm , cùng n hau thúc đẩy việc hợp tác giao lưu và trao đổi Giảng Viên (Giáo Sư) và Sinh Viên nhằm tạo ra nguồn nhân tài có chuyên môn cho Xã Hội , t rường đại học KWANGSHIN sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Sinh Viên có thể đến học tại trường đại học KWANGSHIN, đặt những nền tảng đầu tiên trong việc hợp tác đào tạo giáo dục giữa Trường ĐH Công Nghiệp Vinh  và ĐH Kwangshin Hàn Quốc .

Lãnh đạo Trường ĐHCN Vinh  và ĐH Kwangshin cùng các thành viên của hai trường

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Công Nghiệp Vinh  và Trường đại học Kwangshin (Hàn Quốc) kết thúc tốt đẹp với sự thống nhất cao, tăng cường mối quan hệ và sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai trường để có thể đi đến sự hợp tác toàn diện về mọi mặt trong thời gian sớm nhất và làm nền tảng cho các hợp tác tiếp theo trong tương lai , đánh dấu một mốc son quan trọng trong lộ trình phát triển và hợp tác đào tạo của Trường Đại học Công Nghiệp Vinh.

Chụp ảnh lưu niệm giữa lãnh đạo, cán bộ, giảng viên 2 trường.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88