TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VINH THAM QUAN VÀ LÀM VIỆC TẠI VSIP NGHỆ AN

2020-09-29 17:10:03

Sáng ngày 29/09, Ban lãnh đạo Trường Đại học Công nghiệp Vinh (IUV) đã có chuyến tham quan và làm việc tại khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Nghệ An trong khuôn khổ Hợp tác đào tạo và tuyển dụng mà 2 bên đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác vào ngày 20/07/2020.

Đoàn lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Vinh (IUV) chụp ảnh lưu niệm tại KCN VSIP Nghệ An

Khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Nghệ An là khu công nghiệp thứ 7 của Tập đoàn VSIP được đầu tư bài bản, hiện đại, ấn tượng ở Nghệ An với Khu công nghiệp và Khu đô thị, thương mại và dịch vụ. Hiện hạ tầng khu công nghiệp cơ bản đã hoàn thiện với hệ thống giao thông, đường sá, nhà xưởng được thiết kế, thi công, giám sát theo đúng chuẩn quốc tế.

Ts Trần Mạnh Hà – Q.Hiệu Trưởng đang tìm hiểu thông tin và hoạt động
tại VSIP Nghệ An

Trong chuyến thăm quan và làm việc, trường Đại học Công nghiệp Vinh và công ty TNHH VSIP Nghệ An đã trao đổi tập trung vào 3 nội dung chính trong Biên bản ghi nhớ hợp tác vừa qua: Đào tạo theo địa chỉ; Chương trình học bổng tài trợ cho sinh viên; Hợp tác với các nhà đầu tư Trung Quốc để đào tạo Tiếng trung cho sinh viên.
Đặc biệt, trường Đại học Công nghiệp Vinh sẽ hợp tác cùng các nhà đầu tư Trung Quốc dự kiến mở Trung tâm Đào tạo Tiếng trung theo nhu cầu của doanh nghiệp.


Đoàn lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Vinh tham quan sơ đồ Khu công nghiệp

Chuyến tham quan và làm việc được đánh giá thành công với nhiều nội dung hợp tác giữa trường Đại học Công nghiệp Vinh và VSIP Nghệ An được thống nhất như trong Lễ ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng diễn ra ngày 20/07 vừa qua.

Trường Đại học Công nghiệp Vinh sẽ phát huy tối đa các nguồn lực để tìm hiểu, đánh giá nhu cầu của nhà tuyển dụng, từ đó áp dụng chương trình đào tạo phù hợp, đảm bảo cung ứng nguồn lao động có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng thực tế của VSIP Nghệ An và các doanh nghiệp khác trong khu vực.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88