CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VINH

2021-11-20 17:09:39

Tôn sư trọng đạo là truyền thống nhân văn cao cả, ý nghĩa của dân tộc ta, truyền thống đó càng được thắp sáng và khơi dậy trong ngày 20/11, ngày lễ kỷ niệm Nhà giáo Việt Nam. Hòa trong không khí hân hoan của cả nước, trường Đại học Công nghiệp Vinh thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Mở đầu cho chuỗi hoạt động là Giải Cầu Lông dành cho giảng viên, cán bộ công nhân viên nhà trường. Giải đấu được tổ chức bắt đầu từ 12/11/2021, các đội được chia làm 2 bảng cầu lông đôi nam, nữ và thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội có thành tích cao nhất vào bán kết, vòng bán kết các đội thi đấu chéo để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

Ban giám hiệu nhà trường trao giải cho các đội thi cầu lông đạt thứ hạng cao

Song song là giải bóng chuyền dành cho sinh viên bắt đầu từ 13/11/2021. Giải bóng chuyền sinh viên góp phần xây dựng nếp sống văn hoá lành mạnh, rèn luyện nâng cao sức khoẻ của sinh viên. Đây là dịp sinh viên giao lưu, gắn kết với nhau, tạo không khí vui tươi , phấn khởi.

Các trận đấu đều diễn ra sôi nổi, kịch tính

Đặc biệt nhà trường đã tổ chức cuộc thi ảnh “ Nét đẹp cán bộ trường Đại học Công nghiệp Vinh”, được khởi động từ ngày 13/11/2021 dưới hình thức trực tuyến (online) và nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ – giáo viên – nhân viên trong trường. Thí sinh dự thi bằng cách gửi 1 bức hình đẹp, có ý nghĩa với bản thân trong quá trình làm việc, gắn bó với đơn vị đang công tác cùng lời nhắn gửi, tâm sự của mình về nghề.
Cuộc thi là dịp tuyên truyền, cổ vũ, động viên các cán bộ, giảng viên, người lao động của Nhà trường nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam nhân ngày 20/11, đặc biệt thông qua cuộc thi là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, qua đó toát lên ý nghĩa, bản lĩnh, sự cống hiến của các tập thể/cá nhân trong công việc chuyên môn cũng như các công việc thường ngày;

Giải Cầu Lông dành cho giảng viên, cán bộ công nhân viên nhà trường. Giải đấu được tổ chức bắt đầu từ 12/11/2021

Kết thúc chuỗi hoạt động ý nghĩa hưởng ứng ngày lễ 20/11 Ban giám hiệu nhà trường đánh giá cao sự tham gia tích cực của tập thể giảng viên, cán bộ công nhân viên và sinh viên nhà trường. Tại lễ khai giảng và chào mừng ngày lễ 20/11 được tổ chức vào ngày 19/11/2021, lãnh đạo nhà trường đã trao giải và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua.

Một số hình ảnh khác trong chuỗi hoạt động:




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88