Công đoàn trường Đại học Công nghiệp Vinh tổ chức tham quan dã ngoại hè năm 2022

2022-07-12 16:28:00

Ngày 11 - 12/07/2022 , Công đoàn trường Đại học Công nghiệp Vinh (IUV) đã tổ chức cho tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường tham quan, dã ngoại tại Quảng Bình.

OZO Treetop Park – Điểm dừng chân đầu tiên của đoàn, là một trong những công viên nằm trong rừng nguyên sinh đầu tiên ở Việt Nam. Công viên Ozo có hệ động, thực vật phong phú, đặc trưng là hệ sinh thái rừng trên núi đá vôi tuyệt đẹp. Tại đây cán bộ, giảng viên trường Đại học Công nghiệp Vinh đã được trải nghiệm các trò chơi thú vị như: Zipline, tắm suối khoáng…

Đoàn cán bộ, giảng viên trường Đại học Công nghiệp Vinh tham quan công viên OZO Treetop Park

Để nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên, trường Đại học Công nghiệp Vinh đã tổ chức chương trình Team buiding tại bãi biển Nhật Lệ với các trò chơi thể lực thú vị. Các trò chơi Team building thu hút và nhận được sự hưởng ứng tham gia đông đảo của đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên IUV.

Các thành viên tham gia Team building vô cùng sôi nổi

Tiếp tục hành trình, đoàn di chuyển đến Đồi Cát Quang Phú - Cồn cát vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ, về cảnh quan, môi trường chưa bị tác động bởi con người. Đoàn tham quan có cơ hội trải nghiệm cảm giác đi lạc vào sa mạc, chơi trượt cát vô cùng thú vị hay đi bộ ngắm nhìn đồi cát, tận hưởng không khi trong lành và chụp lại những bức ảnh tuyệt vời.

Chương trình Team building với nhiều trò chơi hấp dẫn, nhận được sự tham gia nhiệt tình của các đội chơi

Địa điểm tiếp theo trong lịch trình tham quan của Công đoàn Trường Đại học Công nghiệp Vinh mang tên Sông Chày Hang tối. Đến Sông Chày Hang Tối, cán bộ, giảng viên IUV được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên xanh mát, làn nước trong xanh, mát lạnh, tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái khi đắm mình vào thế giới tự nhiên.

Tinh thần đoàn kết, tươi trẻ của đội ngũ cán bộ, giảng viên IUV

Chương trình tham quan dã ngoại được tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm của nhà trường đối với đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên IUV. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nghỉ ngơi, thư giãn, tạo sự gắn kết lẫn nhau. Các thành viên IUV được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích và lý thú tại các địa điểm, thực hiện đúng tinh thần vui chơi hiệu quả, an toàn, gắn kết mọi người, tạo nguồn khích lệ động viên trước khi bước vào năm học mới.

Một số hình ảnh từ chuyến đi:




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88