Đại học Công nghiệp Vinh: Trao bằng tốt nghiệp Đại học Hệ liên kết với Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

2019-07-11 10:48:12

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2018 – 2019, Trường Đại học Công nghiệp Vinh và Đại học Bách Khoa Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học khóa 1 – Chuyên ngành Kỹ thuật Dệt

Tới tham dự buổi lễ có sự tham gia của: TS. Nguyễn Ngọc Thuần – Cố vấn Hiệu trưởng Trường ĐH Công Nghiệp Vinh, Ths. Võ Quang Hiệp – Trưởng phòng đào tạo trường ĐHCN Vinh, PGS Nguyễn Tiến Dũng – Viện trưởng viện Đào tạo liên tục, Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, Ông Phan Xuân Hợi – Phó Tổng Giám đốc Công ty Dệt may Hoàng Thị Loan, Đại diện bộ phận các trường cùng toàn thể các tân kỹ sư ngành Kỹ thuật Dệt.

Chương trình đào tạo Đại học Hệ vừa làm vừa học Chuyên ngành Kỹ thuật Dệt với thời gian đào tạo 5 năm là chương trình đào tạo do trường ĐH Công Nghiệp Vinh liên kết với trường ĐH Bách Khoa Hà Nội đào tạo cho Công ty Cổ phần Dệt May Hoàng Thị Loan và được trường ĐH Bách Khoa Hà Nội cấp bằng kỹ sư cho 45 sinh viên tham gia khóa đào tạo.

Mở đầu buổi lễ, Cô Phan Kim Tú – Chuyên viên chính Viện đào tạo liên tục, Đại học Bách Khoa Hà Nội đã đọc Công bố Quyết định công nhận Tốt nghiệp và danh sách các Sinh viên được trao bằng đợt này.

Cô Phan Kim Tú – CVC Viện Đào tạo liên tục đọc QĐ công nhận Tốt nghiệp

Phát biểu Bế giảng khóa học, PGS . Nguyễn Tiến Dũng – Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục, Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội đã gửi lời chúc mừng tới các tân kỹ sư ngành Kỹ thuật Dệt khóa 1 đồng thời bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Trường ĐH Công nghiệp Vinh đã có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác đào tạo và quản lý lớp học trong quá trình 5 năm đào tạo và hi vọng rằng trong tương lai giữa hai trường sẽ tăng cường hợp tác không chỉ trong lĩnh vực đào tạo mà còn cả các lĩnh vực khác.

PGS. Nguyễn Tiến Dũng – Viện trưởng VĐTLT phát biểu bế giảng khóa học

Đại diện Trường ĐH Công Nghiệp Vinh, Ths. Võ Quang Hiệp – Trưởng phòng đào tạo đã thay mặt lãnh đạo nhà trường gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên hai trường và Công ty CP Dệt may Hoàng Thị Loan đã tận tình dìu dắt, rèn luyện, giúp đỡ các sinh viên trong thời gian qua, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ khóa học, đồng thời gửi tới các Sinh viên khóa 1 – Chuyên ngành Kỹ thuật dệt lời chúc mừng và chúc các bạn sau khi tốt nghiệp, trở thành các tân kỹ sư sẽ ứng dụng được những kiến thức đã học được trong thời gian vừa qua, tạo ra nhiều đóng góp cho sự phát triển của Công ty trong thời gian tới.

Ths. Võ Quang Hiệp – Trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Công nghiệp Vinh phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho các tân kỹ sư tốt nghiệp, Anh Nguyễn Văn Hải đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo, cán bộ giảng viên Viện Đào tạo liên tục, Khoa may thời trang Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội và Trường ĐH Công nghiệp Vinh đã tạo điều kiện thuận lợi cho các Học viên của Công ty, giúp các học viên hoàn thành tốt khóa học và trở thành các tân kỹ sư, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho Công ty CP Dệt may Hoàng Thị Loan nói riêng và ngành Dệt may nói chung.

Anh Nguyễn Văn Hải – Đại diện các tân kỹ sư gửi lời tri ân

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Đại diện lớp trao quà cho Trường ĐH Bách Khoa HN và ĐH Công Nghiệp Vinh

Trao bằng cho các tân kỹ sư

Các tân kỹ sư chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo Trường ĐH Bách Khoa HN và Trường ĐH Công Nghiệp Vinh




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88