Gần 300 học sinh tham quan trải nghiệm thực tế tại trường Đại học Công nghiệp Vinh

2023-04-23 21:26:18

Chiều ngày 23/4/2023, gần 300 học sinh trường THCS Diễn Trường đã đến tham quan, trải nghiệm thực tế tại trường Đại học Công nghiệp Vinh (IUV).

Đây là hoạt động thường xuyên được Trường Đại học Công nghiệp Vinh tổ chức nhằm tạo sự kết nối trong công tác đào tạo, hướng nghiệp giữa Trường Đại học Công nghiệp Vinh và các trường THCS, đồng thời giúp các em học sinh có cơ hội tiếp cận môi trường giáo dục đại học, giới thiệu đến các em về các ngành đào tạo của nhà trường.

Chương trình trải nghiệm hướng nghiệp dành cho học sinh THCS tại trường Đại học Công nghiệp Vinh

Tại chương trình, các em học sinh được các thầy cô IUV giới thiệu tổng quan về trường, các ngành nghề đào tạo, chế độ học bổng cũng như giới thiệu về các hoạt động của sinh viên khi theo học tại IUV.

Các bạn học sinh đặt câu hỏi về chương trình đào tạo tại trường Đại học Công nghiệp Vinh

Các em học sinh được tham quan các phòng học, phòng thực hành và thư viện của trường. Thầy cô và sinh viên IUV đã hướng dẫn, giải thích tư vấn về các ngành nghề, các thiết bị máy móc trong các phòng thí nghiệm để giúp các em hiểu rõ hơn về các ngành học đang đào tạo tại trường Đại học Công nghiệp Vinh .

Bạn Chu Duy Nhật, học sinh trường THCS Diễn Trường chia sẻ: “Em cảm thấy thú vị và ấn tượng bởi cơ sở vật chất, trang thiết bị của nhà trường rất chuyên nghiệp và hiện đại, thầy cô cùng các anh chị sinh viên giới thiệu nhiệt tình, giải đáp cặn kẽ những thắc mắc cho chúng em trong quá trình tham quan. Buổi tham quan thực tế này sẽ giúp em có thêm nhiều thông tin và xác định được lĩnh vực mình yêu thích để có đinh hướng đúng đắn cho tương lai sau này”

Học sinh tham quan phòng học lý thuyết, phòng thực hành các ngành học của Trường Đại học Công nghiệp Vinh

Nhiều học sinh rất quan tâm đến các ngành học đào tạo tại trường, đã đặt câu hỏi trực tiếp và được quý thầy cô Ban tư vấn trả lời nhiệt tình, thấu đáo.

Chương trình tham quan trải nghiệm hướng nghiệp là hoạt động ý nghĩa thiết thực, giúp các em học sinh có thêm các thông tin và trải nghiệm thực tế về ngành nghề mà mình yêu thích, từ đó phát huy năng lực của bản thân, làm cơ sở cho việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.

Một số hình ảnh tại Chương trình trải nghiệm hướng nghiệp của học sinh trường THCS Diễn Trường tại IUV:




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88