Lễ bảo vệ Luận văn thạc sĩ ngành Quản lý Kinh tế và Chính sách theo hình thức trực tuyến tại IUV

2021-10-31 09:36:50

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác Sau đại học giữa Đại học Công Nghiệp Vinh (IUV) Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Chiều ngày 30/10/2021, IUV đã phối hợp với NEU tổ chức lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ theo hình thức trực tuyến cho 5 học viên cao học thuộc chuyên ngành Quản lý Kinh tế và Chính sách.

Toàn cảnh buổi lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ tại IUV.

Tham dự buổi lễ về phía Đại học Công Nghiệp Vinh có TS. Trần Mạnh Hà - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Trần Anh Tuấn - Trợ lý Hiệu trưởng; Ths Đặng Thị Hằng - Trưởng phòng Đào tạo; Ths Lê Thị Bắc Hà - Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự. Tại “điểm cầu” từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Chủ tịch hội đồng cùng các thành viên là giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trong hội đồng chấm luận văn.

Hội đồng chấm luận văn thạc sĩ từ “điểm cầu” Đại học Kinh tế Quốc dân .

Đề tài luận văn bao gồm các nghiên cứu về quản lí chính sách tại các địa phương. Tại hội đồng, các học viên lần lượt báo cáo tóm tắt nội dung luận văn theo thời gian quy định. Sau khi nghe các học viên trình bày kết quả nghiên cứu, hội đồng chấm luận văn tốt nghiệp thạc sĩ tiến hành thảo luận đưa ra nhiều ý kiến phản biện, đánh giá những ưu, khuyết điểm cần phải bổ sung, chỉnh sửa để hoàn thiện luận văn và đặt ra các câu hỏi nhằm kiểm tra, đánh giá kiến thức chuyên môn thực tế của các học viên.

Học viên Hồ Thị Thu Hiền trình bày luận văn.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Trần Mạnh Hà cho biết: “Thay mặt ban lãnh đạo nhà trường, tôi muốn gửi lời chúc mừng tới các học viên đã hoàn thành xong lễ bảo vệ luận văn của mình. Luận văn thạc sĩ được xem là kết quả từ sự phấn đấu nỗ lực, nâng cao trình độ của mỗi học viên trong 2 năm vừa qua và hy vọng rằng với những kiến thức đã học các học viên có thể áp dụng vào thực tiễn để phục vụ tốt trong công việc của mình”

TS Trần Mạnh Hà - Quyền Hiệu trưởng IUV phát biểu chúc mừng các học viên bảo vệ thành công những kết quả nghiên cứu.

Đại diện cho các học viên, Anh Nguyễn Thiếu Lâm bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Ban giám hiệu, lãnh đạo hai trường cùng các thầy cô đã luôn quan tâm, đồng hành tạo điều kiện hết sức có thể để các học viên có cơ hội học tập, nâng cao kiến thức trình độ hòan thành lớp đào tạo thạc sĩ.

Học viên Nguyễn Thiếu Lâm gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo hai trường cùng các thầy cô.

Nhìn chung đa số các luận văn đều được hội đồng đánh giá có giá trị khoa học và tính ứng dụng thực tiễn cao, nội dung được triển khai công phu, các số liệu được tổng hợp một cách cụ thể, chi tiết đã thể hiện sự đầu tư nhiều về thời gian công sức, tìm tòi học hỏi trong quá trình thực hiện đề tài của học viên.

Trên tinh thần khách quan, làm việc nghiêm túc, đúng quy chế, các Luận văn tốt nghiệp của các học viên được Hội đồng chấm luận văn đánh giá, chấm điểm và đề nghị Viện Đào tạo Sau đại học - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân hoàn thiện hồ sơ trình Hiệu trưởng Nhà trường công nhận học vị Thạc sĩ cho các học viên đủ điều kiện.

Các học viên chụp hình lưu niệm cùng Ban lãnh đạo và thầy cô IUV trong buổi lễ bảo vệ luận văn.

Hợp tác liên kết đào tạo Sau đại học giữ một vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của Đại học Công Nghiệp Vinh. Đây cũng là điểm mới của Nhà trường nhằm khẳng định được khả năng, uy tín, trách nhiệm trong việc đào tạo nhân lực chất lượng cho xã hội phát triển như hiện nay.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88