Lễ kỷ niệm 6 năm ngày thành lập Trường Đại học Công nghiệp Vinh (12/6/2013 – 12/6/2019)

2019-06-12 22:00:00

Tối ngày 12/06/2019, Ban giám hiệu trường Đại học Công Nghiệp Vinh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 6 năm ngày thành lập Trường (12/06/2013 – 12/06/2019)

Tham dự lễ kỉ niệm, có sự tham gia của TS Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hóa dầu Công nghệ cao Hi – Pec, ông Trần Lê Dũng – Chủ tịch HĐQT , TS. Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu Trưởng nhà trường, đại diện một số đơn vị trên địa bàn, Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ nhân viên, giảng viên của nhà trường

Tại buổi lễ, ông Trần Lê Dũng- Chủ tịch HĐQT nhà trường bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các vị khách quý đã có mặt tại buổi lễ kỷ niệm và khẳng định sự nỗ lực Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu cũng như của toàn bộ CBGV nhà trường trong suốt thời gian qua. Đồng thời, hy vọng mọi thành viên của Trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết phấn đấu nâng cao chất lượng đào tạo, giảng dạy, quyết tâm tuyển sinh, năng động mở rộng đối tác....nhằm nâng cao vị trí Nhà trường trong xã hội.

Ông Trần Lê Dũng – Chủ tịch HĐQT nhà trường phát biểu tại lễ kỷ niệm

Về phía khách mời, TS Nguyễn Thanh Hải cũng đã gửi lời chúc mừng đến Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu cùng toàn thể các giảng viên nhân viên Trường ĐH Công Nghiệp Vinh và chúc nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

TS.Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hóa dầu Công nghệ cao Hi-Pec gửi lời chúc mừng nhà trường

Từ năm 2008 đến năm 2016, Trường đã liên kết với Trường Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh đào tạo được hơn 6.000 sinh viên các hệ: đại học, cao đẳng, cao đẳng nghề và trung cấp. Từ năm học 2014-2015, Trường bắt đầu công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng. Trường đã và đang đào tạo 2198 sinh viên các hệ. Số lượng sinh viên đang đào tạo tính đến ngày 31/12/2018 là 751 sinh viên.

Có thể nói Trường Đại học Công nghiệp Vinh ra đời trong bối cảnh giáo dục đại học có nhiều sự thay đổi về chính sách quản lý Nhà nước cũng như nhận thức của xã hội về giáo dục tuy nhiên với sự định hướng đúng đắn của Hội đồng quản trị, sự ủng hộ của các cơ quan ban ngành địa phương và tâm huyết của đội ngũ giáo viên nhà trường đến nay Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã có hệ thống cơ sở vật chất khang trang đầy đủ các hạng mục công trình, các phòng thí nghiệm đảm bảo điều kiện để đào tạo theo quy định và đội ngũ giảng viên tâm huyết gắn bó với Nhà trường 10 năm có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, tạo được thương hiệu đối với xã hội.

Được sự quan tâm của Hội đồng quản trị đời sống của cán bộ công nhân viên giảng viên ngày càng được nâng cao, tất cả các thành viên của Trường đang cùng chung tay để xây dựng Nhà trường phát triển vững mạnh.

Một số Hình ảnh khác tại lễ kỉ niệm




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88