QUỸ HỌC BỔNG LUXSHARE ICT – IUV: CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ CHO SINH VIÊN

2021-11-29 16:01:38

Quỹ học bổng khuyến học của Trường Đại học Công nghiệp Vinh được xây dựng dưới sự hỗ trợ của các Công ty đối tác nhằm mục đích thực hiện các hoạt động khuyến học, khuyến tài. Quỹ chủ yếu được sử dụng để tài trợ học bổng, trợ cấp cho người học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập; người học có thành tích và cống hiến xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường.

Với mục tiêu đó, hiện nay có rất nhiều Công ty là các đối tác chiến lược của Nhà trường đang cùng góp phần xây dựng Quỹ học bổng khuyến học của IUV trong đó không thể không kể đến Học bổng đến từ Công ty TNHH Luxshare ICT thuộc Khu công nghiệp VSIP Nghệ An

VSIP Nghệ An là một trong những đối tác quan trọng của Trường Đại học Công Nghiệp Vinh trong việc hợp tác đào tạo và tuyển dụng, tạo việc làm đầu ra cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Đại diện Ban giám hiệu IUV trao chứng nhận cho Luxshare ICT

Công ty TNHH Luxshare – ICT Nghệ An là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đóng tại KCN VSIP, thuộc địa bàn xã Hưng Tây, tỉnh Nghệ An. Doanh nghiệp vừa đầu tư xây dựng xong nhà máy, lắp đặt dây chuyền và bắt đầu đi vào hoạt động chính thức. Hiện nay, doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực rất lớn. Trên cơ sở đó, Trường Đại học Công nghiệp Vinh và Công ty TNHH Luxshare ICT đã có nhiều cuộc gặp gỡ, trao đổi và hợp tác vô cùng chặt chẽ.

Công ty TNHH Luxshare ICT trao học bổng tài trợ cho IUV

Hoạt động hỗ trợ học bổng khuyến học được diễn ra trong khuôn khổ ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng giữa Trường Đại học Công nghiệp Vinh và Công ty TNHH Luxshare ICT nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của sinh viên, nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng nền móng vững chắc để cung ứng nguồn lao động chất lượng cao cho Công ty TNHH Nghệ An và các nhà đầu tư trong khu công nghiệp VSIP.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa IUV và Luxshare ICT

Trường Đại học Công Nghiệp Vinh là nơi đào tạo mang sứ mệnh và tầm nhìn trở thành một trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học, thường xuyên cập nhật đổi mới theo tiêu chuẩn quốc tế. Hoạt động theo định hướng ứng dụng “Gắn nhà trường với Doanh nghiệp”, liên kết hợp tác, thực hiện đào tạo theo nhu cầu, cung cấp nguồn lao động chất lượng cho các Doanh nghiệp trên địa bàn Khu vực Bắc Trung Bộ.

Ký kết hợp tác Đào tạo và Tuyển dụng giữa IUV và VSIP Nghệ An

Học bổng tài trợ cho sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Vinh của Công ty TNHH LUXSHARE – ICT (Nghệ An) mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia trong cộng đồng xã hội, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, góp phần san sẻ bớt những khó khăn của sinh viên giúp các em vươn lên để lập thân, lập nghiệp.

Sinh viên tham quan trải nghiệm thực tế tại Luxshare ICT

Đây là một hoạt động được tổ chức thường niên đầy ý nghĩa, thể hiện sự hợp tác chặt chẽ giữa Nhà trường và Doanh nghiệp. Với định hướng phát triển IUV thành trường đại học ứng dụng gắn kết với doanh nghiệp trong đào tạo theo nhu cầu xã hội. Qua đó, sẽ giúp các bạn sinh viên yên tâm học tập vì luôn có Nhà trường, Doanh nghiệp cùng đồng hành, hỗ trợ sinh viên đang theo học tại trường.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88