Trường Đại học Công nghiệp Vinh tổ chức nhập học cho tân sinh viên khoá 9

2022-09-23 18:43:27

Từ ngày 22/9/2022, trường Đại học Công nghiệp Vinh (IUV) đã tổ chức nhập học cho sinh viên khoá 9. Những thí sinh trúng tuyển đợt 1 đã hoàn tất thủ tục nhập học và chính thức trở thành tân sinh viên của IUV. Sự hào hứng, niềm vui trúng tuyển của các tân sinh viên đã mang đến nguồn năng lượng tích cực, thành công cho năm học mới.

Hứng khởi vinh dự trở thành tân sinh viên

Trường Đại học Công nghiệp Vinh đón tân sinh viên K9 vừa trúng tuyển, nhập học vào trường. Thời gian nhập học kéo dài trong 4 ngày để tạo điều kiện cho các bạn có thời gian chuẩn bị hồ sơ và hoàn tất thủ tục nhập học. Sảnh nhà A của trường được chia làm nhiều khu vực thuận tiện cho sinh viên hoàn thành đầy đủ các bước trong quy trình nhập học.

Không khí nhập học sôi nổi tại IUV

Tân sinh viên Vi Thị Kim Thư thuộc Khoa Công nghệ chia sẻ: “Em rất háo hức nên quyết định nhập học ngay đợt đầu để không phải chờ đợi quá lâu ngày chính thức trở thành sinh viên. Ngoài sự hướng dẫn rất chi tiết, tỉ mỉ của các anh chị sinh viên tình nguyện, em còn được tham gia mini tour thăm các khu vực của trường như văn phòng khoa, ký túc xá... Các thầy cô, anh chị tư vấn rất nhiệt tình, chia sẻ kinh nghiệm để chúng em có thể sớm hòa nhập được môi trường mới”.

Tân sinh viên làm thủ tục nhập học tại bàn hướng dẫn

Hỗ trợ tối đa, đồng hành cùng tân sinh viên

Đoàn trường Đại học Công nghiệp Vinh đã khảo sát hệ thống các nhà trọ xung quanh khu vực trường ngoài ký túc xá sẵn có để hỗ trợ kịp thời cho những sinh viên có nhu cầu tìm kiếm phòng trọ thuận tiện cho việc đi lại, ăn ở. Nhà trường còn dành tặng 50 suất ở ký túc xá miễn phí 1 năm đầu tiên cho tân sinh viên.

Cán bộ hướng dẫn chi tiết các bước nhập học cho tân sinh viên

Theo kế hoạch, sau thời gian nhập học nhà trường sẽ tổ chức tuần sinh hoạt đầu khóa cho toàn thể các em tân sinh viên để các em kịp thời nắm bắt được những thông tin cần thiết về mái trường, khoa của mình; hiểu rõ được những nội quy, quy định của nhà trường liên quan đến quá trình học tập, rèn luyện, văn hóa ứng xử và giao tiếp sinh viên; trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền lợi của sinh viên... tổ chức cho sinh viên đi tham quan thực tế tại các địa điểm văn hóa, doanh nghiệp. Hiện nay, nhà trường vẫn tiếp tục xét tuyển bổ sung nhiều ngành học đến hết ngày 30/9/2022.

Một số quý phụ huynh tận tình đưa con em nhập học được hướng dẫn chu đáo

Lực lượng sinh viên tình nguyện luôn nhiệt tình giúp đỡ và phối hợp đón tân sinh viên nhập học

Hy vọng các bạn tân sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Vinh bước vào môi trường học tập mới sẽ phát huy được tinh thần hứng khởi, học hỏi, hoà nhập để đạt kết quả tốt hơn trong năm học mới, đáp ứng mong mỏi của gia đình, nhà trường cũng như bản thân.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88