Trường ĐH Công Nghiệp Vinh ký kết Biên bản hợp tác Tuyển sinh và đào tạo với Trường ĐH Khoa học – Đại học Huế

2021-03-17 11:21:18

Ngày 14/03/2021, Ban giám hiệu Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã có buổi làm việc và ký kết Biên bản hợp tác tuyển sinh và đào tạo với đại diện Ban giám hiệu Trường Đại học Khoa học – Đại học Huế.

Ảnh: Đậu Văn Tuấn

Đoàn công tác Đại học Khoa học – Đại học Huế do PGS.TS Võ Thanh Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, phòng ban.

Đón và làm việc với đoàn Đại học Khoa học – Đại học Huế, về phía Trường Đại học Công nghiệp Vinh có TS. Lê Văn Hỷ - Phó chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Trần Mạnh Hà - Quyền Hiệu trưởng cùng lãnh đạo phòng Đào tạo và các phòng, ban liên quan.

Trong không khí hiểu biết, thân tình và tôn trọng lẫn nhau, tại buổi làm việc, phía Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế đã có những trao đổi chia sẻ hữu ích để đặt những cầu nối đầu tiên trong vấn đề hợp tác đào tạo giữa hai bên.

Thay mặt lãnh đạo ĐHKH, Đại học Huế, PGS.TS Võ Thanh Tùng - Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu với trường bạn về những thế mạnh cũng như lịch sử hình thành, phát triển và quy mô, năng lực đào tạo của Trường Đại học Khoa học, Đại học huế. Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế đánh giá cao và mong muốn được hợp tác với trường bạn trong việc liên kết, mở rộng hoạt động đào tạo, nhất là đào tạo sau đại học.

Ảnh: Đậu Văn Tuấn

Về phía Trường Đại học Công nghiệp Vinh, TS.Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng khi được tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế cũng như bày tỏ sự sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác trong hoạt động liên kết tuyển sinh và đào tạo với Đại học Khoa học, Đại học Huế trên tinh thần hợp tác và hai bên cùng có lợi.

Tại buổi làm việc, hai bên đã tiến hành trao đổi, thảo luận và thống nhất kí biên bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác Tuyển sinh và Đào tạo sau Đại học. Theo đó, Trường ĐH Công nghiệp Vinh và Trường ĐH Khoa học, Đại học Huế thực hiện các chương trình đào tạo sau đại học và nghiên cứu khoa học theo nhu cầu của nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Phối hợp tuyển sinh và đào tạo theo các chuyên ngành thạc sỹ của Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế với hình thức đào tạo chủ yếu theo hình thức trực tuyến.

Ảnh: Đậu Văn Tuấn

Ngoài ra, hai bên cũng sẽ tiếp tục trao đổi để tìm kiếm cơ hội hợp tác trên các lĩnh vực khác như tổ chức hội nghị, hội thảo, trao đổi giảng viên, mở rộng chuyên môn mà hai bên cùng có khả năng và nhu cầu trong hiện tại và những năm tới trên tinh thần hiểu biết lẫn nhau và hai bên cùng có lợi.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đi đến thống nhất sẽ cùng thực hiện tốt những nội dung trong Biên bản ghi nhớ, tăng cường phối hợp và hợp tác để cùng nhau phát triển.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88