Làm việc với Công ty Active Synergy (Singapore)

14:39 28/09/2018

Sáng ngày 20/08, tại Trường Đại học Công nghiệp Vinh, Ban lãnh đạo Nhà trường đã có buổi làm việc với Công ty Active Synergy (Singapore) về hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, cấp chứng chỉ quốc tế An toàn lao động và các kỹ năng nghề.

Về phía công ty Active Synergy do ông Shivasanker – Giám đốc điều hành và các thành viên trong đoàn đã bày tỏ mong muốn hợp tác với trường Đại học Công nghiệp Vinh để đào tạo các kỹ năng nghề trong các lĩnh vực như xây dựng, lọc hóa dầu, hàng hải theo tiêu chuẩn Quốc tế, đào tạo về An toàn lao động phù hợp với yêu cầu của sinh viên và lao động tại khu vực theo theo chuẩn quốc tế do các tổ chức GAC (Singapore) hoặc NEBOSH (UK) cấp.

TS. Trần Mạnh Hà – Q. Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao các chương trình đào tạo của Công ty Công ty Active Synergy (Singapore) “ Hiện nay nhu cầu đào tạo về An toàn lao động tại cho sinh viên đã được đưa vào đào tạo theo từng ngành nghề và trong quá trình thực tập và làm việc tại các Công ty doanh nghiệp sinh viên được đào tạo lại về An toàn lao động, trường Đại học Công nghiệp Vinh cũng đang tổ chức các lớp huấn luyện và cấp chứng chỉ An toàn – vệ sinh lao động cho các công ty, doanh nghiệp. Nếu sinh viên, người lao động được đào tạo và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn quốc tế thì khi làm việc sẽ thêm kỹ năng để đảm bảo về an toàn và đặc biệt là khi làm việc trong các công ty, nhà máy của nước ngoài cũng như khi ra làm việc tại thị trường lao động quốc tế”.

Hai bên thống nhất triển khai các công tác để đi đến ký kết hợp tác.

Một số hình ảnh của buổi làm việc






Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88