KỶ NIỆM 08 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VINH – IUV (12/6/2013-12/6/2021)

2021-06-12 15:54:13

Thân gửi Quý thầy cô là giảng viên, CBNV, các em sinh viên cùng phụ huynh thân mến!

Nếu tính từ ngày 12/6/ 2013 kể từ khi Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 920/QĐ-TTg về việc thành lập Trường Đại học Công nghiệp Vinh (IUV), như vậy đến hôm nay chúng ta đã tròn 08 năm phát triển. Nhưng trên thực tế cơ sở giáo dục đại học này đã được xây dựng và tổ chức đào tạo đại học tại thành phố Vinh, Nghệ An thân yêu của chúng ta từ năm 2008 khi còn là phân hiệu của Trường Đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh.

Hội đồng trường Đại học Công nghiệp vinh

Với một lịch sử hình thành và phát triển chưa dài, một trường đại học trẻ, nhưng chúng tôi – những người tâm huyết với sự nghiệp giáo dục luôn mong muốn, đầu tư và hướng mục tiêu để IUV trở thành đơn vị đi đầu trong đào tạo đại học, đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động tại Nghệ An nói riêng và khu vực Bắc Trung Bộ nói chung. Đó là lý do mà những năm qua, nhà trường không ngừng liên kết với các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp lớn, cơ sở đào tạo uy tín trong và ngoài nước nhằm tạo ra sự khác biệt trong đào tạo và tạo đầu ra về việc làm, cuộc sống cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Đại diện Hội đồng trường cùng các Giảng viên Khoa Kinh tế & Du lịch

IUV với tầm nhìn trở thành một trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc hoạt động theo định hướng ứng dụng, có uy tín và chất lượng, từng bước đạt chuẩn quốc gia và khu vực, đóng góp nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và cả nước. Với sứ mệnh trở thành cơ sở giáo dục cung cấp cho xã hội các sản phẩm đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn, ứng dụng và chuyển giao công nghệ có chất lượng cao phục vụ phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh nước ta đang hội nhập với các nước trong khu vực, thế giới ở nhiều lĩnh vực – trong đó có đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Ông Trần Lê Dũng - Chủ tịch Hội đồng trường cùng BGH nhà trường tham quan khu Công nghiệp vsip

Nhân kỷ niệm 08 năm chính thức thành lập trường, thay mặt lãnh đạo Hội đồng trường, tôi xin gửi đến quý thầy cô là giảng viên, cán bộ nhân viên, cùng các em sinh viên và phụ huynh của ngôi trường IUV thân yêu này lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Và cùng chung sức, chung lòng với Chính phủ, địa phương và người dân cả nước vượt qua bối cảnh đại dịch Covid-19 này.

Ông Trần Lê Dũng - Chủ tịch Hội đồng trường thân gửi lá thư chúc mừng Kỷ niệm 8 năm ngày thành lập

Lãnh đạo Hội đồng trường cam kết sẽ luôn đồng hành với Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo xây dựng phát triển trường theo định hướng Hợp tác - Chuẩn mực - Thực tiễn - Nhân văn, lấy người học làm trung tâm, không chỉ đào tạo con người có kiến thức, chuyên môn mà còn có khả năng nắm bắt cơ hội để thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

TM. HỘI ĐỒNG TRƯỜNG

Chủ tịch

Trần Lê Dũng




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88