Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3/2021

2021-03-09 09:21:56

Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ 08/03 và 1981 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 08/03/2021, Công đoàn trường Đại học Công nghiệp Vinh phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật vô cùng hấp dẫn.

Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực chào mừng Ngày “Quốc tế Phụ Nữ 8/3”, là dịp để các giảng viên, sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo, tính nghệ thuật của mình, tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên chị em sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Việc tổ chức Hội thi nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nữ đoàn viên trong các tổ Công đoàn được giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau và tạo sự gắn kết, thắt chặt tình đoàn kết giữa các tổ Công đoàn cơ sở.

Ths Đặng Thị Hằng – Chủ tịch Công đoàn trường ĐHCN Vinh phát biểu khai mạc

Cuộc thi bao gồm hai phần: Phần 1 là thi cắm hoa và phần 2 là thuyết trình ý tưởng, cả hai phần đều diễn ra hết sức sôi động, nghiêm túc. Qua những lẵng hoa độc đáo, sáng tạo các đội đã thể hiện tình yêu, sự tôn trọng và ngợi ca người phụ nữ Việt Nam.

Các đội thi cắm hoa tại Hội thi

Phần thi thuyết trình của đội Sinh viên IUV

Sau hơn 30 phút thi tài sôi nổi, các đội thi đã mang đến cho Ban giám khảo và người xem những tác phẩm ấn tượng, không chỉ đẹp về hình thức mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

TS.Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng ngày 08/03

Đại diện BGH trao hoa chúc mừng các nữ Giảng viên, sinh viên Nhà trường

Cuộc thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi. Các nữ công đoàn viên mặc dù đều là những thí sinh không chuyên nhưng đã cố gắng hết sức, thể hiện mình trước đông đảo người xem góp phần cho cuộc thi thành công tốt đẹp.

Kết quả Hội thi:

- Giải nhất: Sinh viên lớp K5DQTKS

- Giải nhì: Công đoàn khoa KT-DL và khoa Cơ bản

- Giải ba: Công đoàn Phòng HCNS, lớp K7DQTDLLH

- Giải khuyến khích: Sinh viên lớp K7DQTKS và K4,5DCNTT

BTC trao giải cho các đội thi

Trao giải thưởng cho đội đạt giải Nhất

Tập thể Giảng viên, sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại Hội thi




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88