Trường Đại học Công nghiệp Vinh tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023

2022-11-17 22:27:59

Ngày 17/11/2022, Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 chào đón các tân sinh viên khóa mới.

Tham dự Lễ khai giảng, về phía khách mời và đối tác có bà Trần Lệ Thi – Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Nghệ An; Ông Trần Đình Bửu - Uỷ ban kiểm tra Thành uỷ Vinh; Đại uý Trần Đăng Hào – Phòng PA03 Công an Tỉnh Nghệ An; Ông Lê Văn Đức - Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng Trường xanh Tuệ Đức; đại diện Công ty TNHH Vsip Nghệ An; đại diện Công ty TNHH Luxshare ICT Nghệ An.

Toàn cảnh buổi Lễ Khai giảng năm học mới 2022 - 2023

Về phía Nhà trường có TS. Trần Mạnh Hà - Hiệu trưởng; PGS.TS Trần Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Ngọc Thuần - Cố vấn Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị, giảng viên, cán bộ nhân viên, sinh viên.

TS. Trần Mạnh Hà- Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Vinh phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Mạnh Hà - Hiệu trưởng IUV cho biết: “Với phương châm hoạt động thiết thực, Trường Đại học Công nghiệp Vinh có sứ mệnh và tầm nhìn ưu tú, chương trình đào tạo được thiết kế theo hướng “Gắn Nhà trường với Doanh nghiệp”, Nhà trường thường xuyên cập nhật đổi mới, cải tiến phương pháp giáo dục để phù hợp với nhu cầu thực tế của Doanh nghiệp”.

Năm học 2022 - 2023, Nhà trường đặt ra 5 nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm là tiếp tục phát triển các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, của doanh nghiệp; Chủ động tích cực hội nhập quốc tế để đẩy mạnh hoạt động hợp tác quốc tế, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học; Công tác đảm bảo chất lượng của hệ thống, khảo thí và kiểm tra; Công tác tổ chức, quản lý; Đẩy mạnh truyền thông về nhà trường.

TS. Trần Mạnh Hà - Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học mới

Cũng trong buổi lễ, Ths Đặng Thị Hằng - Trưởng phòng Đào tạo công bố các quyết định trúng tuyển, trao học bổng cho sinh viên khóa mới và cũ có thành tích học tập tốt, trao bằng khen cho sinh viên có đóng góp và nhiều thành tích trong phong trào hoạt động Đoàn Thanh niên.

Ths Đặng Thị Hằng - Trưởng phòng Đào tạo trao học bổng cho sinh viên

Trong những năm vừa qua, Nhà trường được sự tin tưởng và đồng hành của các công ty, tập đoàn lớn trong công tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm học 2022 - 2023, Trường Đại học Công nghiệp Vinh tiếp tục đón nhận tài trợ quỹ học bổng đến từ các công ty tập đoàn như: Công ty TNHH Vsip Nghệ An, Công ty TNHH Luxshare ICT Nghệ An, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Miền Trung, ...

Đại diện Công ty TNHH Luxshare ICT Nghệ An trao quỹ học bổng khuyến học cho trường Đại học Công nghiệp Vinh

Đại diện tân sinh viên khóa 9, em Nguyễn Viết Dương - K9 ngành Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện tử phát biểu cảm nghĩ: “Buổi Lễ ngày hôm nay đánh dấu một mốc quan trọng trong chặng đường học tập của cá nhân em nói riêng và các bạn tân sinh viên nói chung. Chúng em tin tưởng rằng, với sự giúp sức của các thầy cô đầy tâm huyết nơi đây, giảng đường đại học sẽ thực sự trở thành một mái nhà thân yêu, là bệ phóng vững chắc cho những ước mơ của chúng em bay cao hơn, xa hơn trong tương lai”

Em Nguyễn Viết Dương - Tân sinh viên K9 DCNKTD phát biểu cảm nghĩ

Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 khép lại trong niềm vui, sự phấn khởi của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường. Nhiệm vụ năm học mới đặt ra nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự tâm huyết, nỗ lực hết mình của các thầy cô và trò, hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và thắng lợi mới.

Tập thể cán bộ, đội ngũ giảng viên Trường Đại học Công nghiệp Vinh chụp ảnh lưu niệm trong buổi Lễ Khai giảng.

Tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88