Trường Đại học Công nghiệp Vinh tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp và Ngày hội việc làm 2020

2020-09-04 14:46:36

Ngày 04/09/2020, Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 3 hệ Đại học chính quy, sinh viên Lào đang học tại trường và tổ chức Ngày hội việc làm 2020.

Các Tân kỹ sư, cử nhân tại buổi lễ Trao bằng

Đến dự và chủ trì buổi Lễ có TS. Trần Mạnh Hà - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô: TS. Nguyễn Ngọc Thuần - Cố vấn Hiệu trưởng; PGS.TS Trần Anh Tuấn - Trợ lý Hiệu trưởng; Ths Lê Thị Bắc Hà - Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự; Ths Đặng Thị Hằng - Trưởng phòng đào tạo; Ths Đoàn Thị Hà - Trưởng ban Kiểm soát; cùng đông đảo quý thầy cô là giảng viên, nhân viên các phòng ban, trung tâm và toàn thể sinh viên khóa 3 gồm các ngành Kế toán, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện tử đã học tập tại trường hệ Đại học chính quy, sinh viên Lào khóa 2016 - 2020.

Sau các nghi thức trang trọng của buổi Lễ, Ths Đặng Thị Hằng, Trưởng phòng Đào tạo đã Công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp của Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp Vinh cho các sinh viên tốt nghiệp khóa 3 và sinh viên Lào.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Trần Mạnh Hà, Quyền Hiệu trưởng đã trân trọng trao tận tay các tân khoa tấm bằng tốt nghiệp danh giá của Trường Đại học Công nghiệp Vinh, khép lại một chặng đường học tập và phấn đấu không mệt mỏi của các tân cử nhân, tân kĩ sư và mở ra một trang mới trong cuộc đời của các bạn.

TS. Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Trong phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, tân kĩ sư, thầy Trần Mạnh Hà đã đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập của các tân khoa đã miệt mài học tập dưới mái trường Đại học Công nghiệp Vinh sau 4 năm qua, họ xứng đáng cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp danh giá của Đại học Công nghiệp Vinh. Thầy Quyền Hiệu trưởng khẳng đinh: Đây chính là thành quả của một quá trình miệt mài dạy và học của cả thầy và trò trong 4 năm qua tại ĐHCN Vinh. Thành quả này đến từ sự nỗ lực vượt bậc của các bạn, đến từ sự hi sinh thầm lặng của cha mẹ các bạn và đến từ tâm huyết của những người thầy, người cô dưới mái trường Đại học Công nghiệp Vinh thân yêu. Thầy Quyền Hiệu trưởng cũng chúc sức khỏe và tận tình căn dặn các tân khoa sau khi ra trường hãy phát huy những kiến thức đã học được trong nhà trường ra cuộc sống, cố gắng để lập thân, lập nghiệp thành công.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Thầy Trần Mạnh Hà cũng đã trao tặng giấy khen và tặng những bó hoa tươi thắm cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học 2016 – 2020.

Trao tặng giấy khen cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc

Thay mặt các tân khoa, tân cử nhân Đặng Thị Thu Hà – Lớp K3DQTKS đã có lời phát biểu cảm ơn và gửi lời tri ân đến quý thầy cô là lãnh đạo, giảng viên, nhân viên Nhà trường trong suốt hành trình 4 năm qua đã tận tình giảng dạy, phục vụ tốt cho sinh viên trong học tập và cuộc sống tại trường để có được thành quả đầy vinh dự như hôm nay. Tân cử nhân Đặng Thị Thu Hà đã xin hứa ra trường sẽ sống tốt, làm việc tốt để không phụ lòng mong mỏi của Thầy Quyền Hiệu trưởng và quý thầy cô giáo của nhà trường.

Đại diện sinh viên tốt nghiệp phát biểu tại buổi lễ

Lễ tốt nghiệp năm 2020 cũng là khóa đầu tiên trường Trường Đại học Công nghiệp Vinh có các tân cử nhân, tân kĩ sư là các bạn du học sinh từ nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo học. Với những tình cảm đặc biệt, thay mặt các tân cử nhân từ nước bạn Lào K3DQTDL thuộc khoa Kinh tế - Du Lịch, tân khoa Joy Manhthavy đã trân trọng trao tặng Nhà trường món quà lưu niệm nhiều ý nghĩa. TS. Trần Mạnh Hà - Q. Hiệu trưởng đã vui mừng đón nhận quà lưu niệm.

Đại diện sinh viên Lào trao quà kỷ niệm cho Ban giám hiệu

Nhân dịp này, Trường Đại học Công nghiệp Vinh cũng đã tổ chức Ngày hội việc làm 2020. Đây là sự kiện được tổ chức hằng năm dành cho sinh viên mới tốt nghiệp và cả những sinh viên đang theo học tại trường.

Ngày hội việc làm năm 2020 có sự tham gia của các Doanh nghiệp lớn đã nhiều năm có mối quan hệ tốt với IUV như: Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, Khách sạn Thông Đỏ, Cô ng ty TNHH Gang thép Formosa Hà Tĩnh, Tập đoàn KHKT Hồng Hải, Công ty CP Tập đoàn Semec, Công ty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Quốc Việt, … mở ra nhiều cơ hội việc làm cho Sinh viên mới tốt nghiệp tại trường và cả những sinh viên đang theo học tại trường.

Một số hình ảnh tại Ngày hội việc làm 2020

Ảnh: Đậu Văn Tuấn

Ảnh: Đậu Văn Tuấn

Ngày hội việc làm năm 2020




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88